Fatlašir

Nś er ég bśin aš hringja ķ alla flokkana og engin hefur įhuga į fötlušum 18 įra og eldri.  Tölum um aš brjóta ekki į neinum. Žessir hįu herrar og konur eru allir jafn undrandi į mķnum upplżsingum en žetta mįl sem mér brennur į svo žungt į brjósti žekkir enginn. Félagsmįlarįšuneytiš vķsar į Svęšissk. Rvķkur en žeir vķsa til baka svo mig grunar aš žessir tveir viti ekki heldur um žetta. En mér sżnist į öllu aš enginn hafi įhuga į žessu mįlefni svo ég held bara įfram aš reyna koma žessu į framfęri. Nś er bara fara ašrar leišir. Žaš er skömm fyrir okkur Ķslendinga aš dżrin hafi meiri rétt en žessir vinir mķnir. Fatlašir 18 įra og eldri eiga allavega aš hafa sama rétt og dżrin okkar en aš mķnu mati mun meiri rétt.  Glešilegt sumarInLove

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðrún Geirsdóttir

Höfundur

Guðrún Geirsdóttir
Guðrún Geirsdóttir
Mig langar að berjast fyrir rétti fatlaðra 18 ára og eldri...
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband